Quản lý khách hàng – Kinh doanh – Bán hàng – Chăm sóc khách hàng. Tất cả gói gọn trong một nền tảng.
Không biết giải pháp nào để quản lý các bộ phận, đặc biệt là đội kinh doanh sales, telesales sao cho hiệu quả
Nguồn dữ liệu khách hàng đổ về từ nhiều nguồn như facebook, zalo, optinform, landing page, tổng đài ảo call center
Không quản lý được công nợ khách hàng, tuổi nợ khách, cảnh báo khách hàng quá tuổi nợ, nợ quá hạn…
Không quản lý quy trình xét duyệt đơn đặt hàng, đơn bán hàng… không rõ mặt hàng nào đang bán chạy nhất… mặt hàng nào đang là xu hướng..
Không có chiến lược CSKH rõ ràng, không cá nhân hóa được lịch CSKH tự động theo từng khách hàng hoặc gọi điện CSKH quá nhiều khiến khách hàng bực mình…
Đã dùng phần mềm bán hàng rồi nhưng không theo như ý, không biết giải pháp nào có thể cá nhân hóa khách hàng theo yêu cầu được
Với hệ thống hơn 30+ tính năng ưu việt, giải pháp của chúng tôi hiện đã triển khai thành công cho hơn 3000+ khách hàng vừa và lớn
Hệ thống phần mềm thống kê tồn kho theo thời gian thực, kiểm soát tồn kho dễ dàng với NextApp
Hệ thống báo cáo thông minh về kho hàng, cảnh báo hàng tồn vượt định mức và dưới định mức
Hệ thống tính toán giá trị hàng tồn kho theo các phương pháp giá vốn: bình quân gia quyền và nhập trước xuất trước
Phiếu chuyển kho, phiếu nhập kho, phiếu nhập khác, phiếu xuất khác… đều được tích hợp trên hệ thống phần mềm
Hệ thống báo cáo kho hàng chuyên sâu như báo cáo nhập xuất tồn, giá trị tồn kho, số lượng hàng hóa đang được giao trên đường, nếu có nhiều chi nhánh xem tồn kho các chi nhánh trên một màn hình duy nhất
Tích hợp Tổng đài ảo Call Center, Zalo Marketing, Facebook Marketing, Optin form, Landing Page, Website…
Các hệ thống báo cáo quản trị giúp việc hoạch định các chiến lược đa kênh nào hiệu quả… qua các nguồn dữ liệu khách hàng đổ về
Lên đơn hàng tự động đa kênh từ Facebook Fanpge, Facebook Livestream, Tổng đài CSKH, Zalo, Website, Landing Page, Tiktok..
Tạo kịch bản chăm sóc khách hàng đa kênh qua các nguồn khác nhau, mỗi kịch bản CSKH cá nhân hóa theo khách hàng, hàng hóa và kênh bán
Đây là một trong điểm mạnh của NextCRM, hệ thống chia lead tự động thông minh theo trọng số sales, các điều kiện khác như tuổi, giới tính, khu vực, chi nhánh, tỉnh thành…
Hệ thống tính toán báo cáo công nợ khách hàng và nhà cung cấp qua các lần giao dịch, cảnh báo công nợ quá hạn, thư đối chiếu công nợ…
Hệ thống quản lý tuổi nợ khách hàng, thống kê khách hàng nợ quá hạn, cá nhân hóa tuổi nợ khách hàng
Tích hợp ví điện tử khách hàng, hay quản lý tiền gối đầu, gối các đơn hàng, đây là một tính năng chuyên sâu của phần mềm bán hàng NextApp
Hệ thống có hơn 30 báo cáo liên quan đến công nợ, tuổi nợ, nợ quá hạn của khách hàng, ngoài ra các báo cáo có thể tùy chỉnh nghiệp vụ theo từng loại dịch
Với việc tích hợp phần mềm quản lý khách hàng NextCRM, việc tự động cấu hình nhắc nợ khách hàng đa kênh: SMS, Email, Zalo, Facebook… dễ dàng hơn bao giờ hết
Tích hợp app tích điểm thẻ thành viên ngay trong nền tảng, khách hàng có thể mua hàng đặt hàng đổi điểm lấy tiền ngay trên app
App book lịch cho các ngành dịch vụ tích hợp cùng Loyalty App, chăm sóc khách hàng tự động ngay trên app khách hàng
Thiết lập kịch bản chăm sóc khách hàng cá nhân hóa theo khách hàng, nhóm khách hàng, độ tuổi, sản phẩm mua, sản phẩm bán… đây là điểm mạnh của NextCRM
Xu hướng loyalty app là xu hướng tất yếu của các thương hiệu, các thương hiệu hiện tại thành công với loyalty app hay kịch bản CSKH tự động như Nhà thuốc Long Châu, The Coffee House, Trung Nguyên Legend, 30Shine, Getfit…
Hệ thống có thể cấu hình quy trình đơn hàng như với phiếu đặt hàng chỉ được chuyển thành đơn bán khi được duyệt, phiếu chuyển kho chỉ được trừ tồn khi trạng thái chuyển kho đã hoàn tất
Hệ thống có thể cấu hình quản lý quy trình tài chính tự động như xét mức xét duyệt nhỏ nhất, ví dụ với phiếu chi, mỗi chi nhánh có thể tự cấu hình nếu số tiền lớn hơn định mức thì phải được duyệt mới chuyển thành phiếu chi… tương tự với phiếu thu và phiếu luân chuyển tiền tệ
Hệ thống có thể quản lý sổ quỹ chuyên sâu, hoạch định vào từng tài khoản ngân hàng, phiếu thu, phiếu chi, phiếu luân chuyển tiền qua các tài khoản khác nhau như: ngân hàng, thẻ, tiền mặt…
Hệ thống phân tích ra 3 báo cáo tài chính: luân chuyển tiền tệ, kết quả hoạch động kinh doanh và bảng cân đối kế toán
Theo dõi biến động hoạt động kinh doanh, tính hiệu quả của bộ phận sales, marketing và chăm sóc khách hàng qua các báo cáo biểu đồ thông minh
Khi bộ máy tăng trưởng lên nhiều chi nhánh thì vẫn có thể dễ dàng quản lý tồn kho, doanh thu, hàng hóa, công nợ khách hàng nhà cung cấp, sổ quỹ một cách dễ dàng
Theo dõi toàn bộ tình hình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp chỉ bằng dữ liệu data-driven một cách khoa học cho các chiến lược kinh doanh
Toàn bộ báo cáo của nhân viên được tự động tổng hợp lại để giúp nhân viên tự đánh giá mức độ hiệu quả của mình
Quản lý doanh thu trên từng cửa hàng, sổ quỹ, phiếu thu, phiếu chi hay phiếu luân chuyển tiền tệ, nhập xuất tồn tiền trên từng kho hàng, cửa hàng
Quản lý công nợ trên từng khách hàng, nhà cung cấp, tuổi nợ từng khách, thống kê công nợ quá hạn, tự động nhắc nợ đa kênh qua sms, email, zalo… điều này giúp việc thu hồi công nợ dễ dàng hơn với doanh nghiệp và khách hàng bán bun
Anh Vũ Tuấn Anh
Giám đốc Marketing Da Vinci Academy
Trước khi chọn NextCRM chúng tôi đã chọn rất nhiều đơn vị triển khai phần mềm CRM, thậm chí cả viết riêng nhưng đều không đáp ứng được vì tốc độ tăng trưởng nhân sự kinh doanh của DaVinci Academy rất lớn, chúng tôi có hơn 100 sales, không thể nào chia lead thủ công được, nhưng bài toán Davinci có đặc thù riêng là tỉ trọng sales khác nhau, nguồn lead từ đa kênh, đa khu vực, chưa bên nào đáp ứng được, cũng may là khi đến với NextCRM, nhận được sự nhiệt tình và hỗ trợ nhánh chóng, giờ đây toàn bộ hệ thống chúng tôi đã tự động hóa hoàn toàn nhờ NextCRM.
Anh Hà Vũ Phượng
Giám đốc chiến lược Gimasys
Gimasys là đơn vị tư vấn chuyên tư vấn cho các Tập đoàn như Masan Group, Techcombank, Vinmart, Vietnam Airline… các giải pháp ERP như SAP, Oracle và đặc biệt Salesforce, chúng tôi hợp tác với NextCRM qua các báo cáo thông minh BI tùy chỉnh cho các Doanh nghiệp lớn tại Việt Nam
Hợp tác với NextCRM là trải nghiệm thú vị khi NextCRM là đơn vị có kinh nghiệm trong bài toán phân tích nghiệp vụ, tích hợp các hệ thống nước ngoài như Salesforce hay Oracle trong bài toán báo cáo thông minh (BI).
Anh Nguyễn Hữu Phúc
Chủ tịch chuỗi Fitness&Spa Getfit
Getfit là trung tâm thể dục thể thao xét về quy mô thuộc top 5 sao Việt Nam. Bài toán quản lý khách hàng, chăm sóc khách hàng được đặt lên ưu tiên hàng đầu cho việc áp dụng chuyển đổi số. Giờ đây toàn bộ quản lý quy trình từ kinh doanh, quản lý dịch vụ, booking app, web thương mại điện tử hay loyalty app đã được tích hợp trên duy nhất một nền tảng là NextCRM. Điều này giúp chúng tôi có thể mở rộng nhanh chóng, quản lý được quá trình hoạt động kinh doanh của mình một cách rất hiệu quả nhờ NextCRM.
Tự hào là nền tảng quản trị bán hàng số 1 tại Việt Nam hiện nay, với 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn giải pháp quản lý và 5 năm phát triển NextApp với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên sâu về phần mềm bán hàng tại Việt Nam.
Một số thành tựu nổi bật của chúng tôi:
– Sao Khuê 2013, 2014, 2015, 2018
– Nhân tài Đất Việt 2018
Tầm nhìn: Tạo hệ sinh thái sản phẩm công nghệ Việt để đưa ra thị trường quốc tế bằng sản phẩm thật, giá trị thật.
Hãy đăng ký để được nhận tư vấn miễn phí
Tổng đài tư vấn và hỗ trợ khách hàng:
1900 61 29
Điện thoại: 090 224 3822 (24/7)
Email: support@nextx.ai
Từ 8h00 – 22h00 các ngày từ thứ 2 đến Chủ nhật
Mã code: nextx.vn
Copyright © 2022 - NextX NextFarm
Đăng ký nhận tư vấn miễn phí
nền tảng NEXTX