PHẦN MỀM QUẢN LÝ KINH DOANH, KHÁCH HÀNG, BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TOÀN DIỆN trong nông nghiệp

NextCRM

ĐĂNG KÍ TRẢI NGHIỆM NGAY

Quản lý khách hàng – Kinh doanh – Bán hàng – Chăm sóc khách hàng. Tất cả gói gọn trong một nền tảng.

 

 

BẠN LÀ NHÀ QUẢN LÝ? BẠN CÓ ĐANG…

Không biết giải pháp nào để quản lý các bộ phận, đặc biệt là đội kinh doanh sales, telesales sao cho hiệu quả

Nguồn dữ liệu khách hàng đổ về từ nhiều nguồn như facebook, zalo, optinform, landing page, tổng đài ảo call center

Không đo lường được hiệu quả marketing, không biết chiến dịch marketing nào đang hiệu quả trong ngắn hạn, dài hạn..

Không quản lý được tồn kho, quy trình xét duyệt đơn hàng, hợp đồng, báo giá… không rõ mặt hàng nào đang bán chạy nhất… mặt hàng nào đang là xu hướng..

Không có chiến lược CSKH rõ ràng, không cá nhân hóa được lịch CSKH tự động theo từng khách hàng hoặc gọi điện CSKH quá nhiều khiến khách hàng bực mình…

Tuyển dụng kinh doanh ồ ạt, khi kinh doanh nghỉ việc thì không giữ lại được khách hàng, kinh doanh nghỉ thì đồng nghĩa khách hàng cũng bị mất đi.

NEXTFARM TÍCH HỢP PHẦN MỀM QUẢN LÝ KINH DOANH, KHÁCH HÀNG, BÁN HÀNG VÀ CSKH TOÀN DIỆN NÔNG NGHIỆP – NEXTCRM

Với hệ thống hơn 30+ tính năng ưu việt, giải pháp của chúng tôi hiện đã triển khai thành công cho hơn 3000+ doanh nghiệp

“Chúng tôi đã dành hơn 5 năm để nghiên cứu và phát triển sản phẩm NextCRM+. Giờ đây khi NextCRM đã được tin dùng bởi hơn 3,000 doanh nghiệp ở Việt Nam, tôi tin là thời điểm phù hợp để các doanh nghiệp giải quyết một bài toán hóc búa là làm thế nào để tổ chức kinh doanh, sales, marketing, chăm sóc khách hàng tốt hơn, tăng trưởng được doanh thu bán hàng, khách hàng thì hài lòng về dịch vụ và nhận biết được những lợi thế cạnh tranh trong giai đoạn khốc liệt ngày nay.
– Mr. Tran Quang Cuong – CEO của NextCRM

NEXTFARM + NEXTCRM GIÚP DOANH NGHIỆP GIẢI QUYẾT NHỮNG BÀI TOÁN KHÓ NÀO?

1. Xây dựng và chuyên nghiệp hóa bộ phận marketing, sales, CSKH, kế toán, kho hàng hiệu quả

Để các bộ phận marketing, sales, CSKH, kế toán, thủ quỹ kho hàng hoạt động trên một nền tảng duy nhất.

Hệ thống báo cáo thông minh cá nhân hóa theo từng phòng ban

Nhân viên kinh doanh giờ đây không phải làm báo giá, hợp đồng… mà từ trên hệ thống có thể xuất báo giá, hợp đồng cho khách hàng

Hệ thống cấu hình tự động hóa marketing cho khách hàng qua các hình như đa kênh: email, sms, zalo, facebook…

Hệ thống tích hợp phần mềm bán hàng NextApp chung trong hệ thống phần mềm quản lý khách hàng&CSKH là một, đây là một điểm mạnh của NextCRM

Tích hợp Tổng đài ảo Call Center, Zalo Marketing, Facebook Marketing, Optin form, Landing Page, Website…

Các hệ thống báo cáo quản trị giúp việc hoạch định các chiến lược đa kênh nào hiệu quả… qua các nguồn dữ liệu khách hàng đổ về

Lên đơn hàng tự động đa kênh từ Facebook Fanpge, Facebook Livestream, Tổng đài CSKH, Zalo, Website, Landing Page, Tiktok..

Tạo kịch bản chăm sóc khách hàng đa kênh qua các nguồn khác nhau, mỗi kịch bản CSKH cá nhân hóa theo khách hàng, hàng hóa và kênh bán

Đây là một trong điểm mạnh của NextCRM, hệ thống chia lead tự động thông minh theo trọng số sales, các điều kiện khác như tuổi, giới tính, khu vực, chi nhánh, tỉnh thành…

2. Quản lý khách hàng đa kênh (CRM đa kênh)

3. Tích bộ toàn bộ phần mềm bán hàng chuyên sâu trong một nền tảng duy nhất

Tích hợp toàn bộ phần mềm bán hàng chuyên sâu NextApp trên nền tảng NextCRM.

Tích hợp hệ thống quản lý tồn kho trên các chi nhanh trong hệ thống

Quản lý bán hàng hiệu quả, doanh số theo từng chi nhánh, cửa hàng, nhà phân phối ngay trên cùng một nền tảng

Tích hợp quản lý tiền gồi đầu, ví khách hàng trong hệ thống, lịch sử công nợ giao dịch khách hàng, cảnh báo nợ và tuổi nợ khách

Đối với hệ thống bán hàng thì mỗi ngành hàng có đặc thù khác nhau, hệ thống có thể cấu hình phù hợp từng ngành khác kinh doanh của khách hàng

Tích hợp app tích điểm thẻ thành viên ngay trong nền tảng, khách hàng có thể mua hàng đặt hàng đổi điểm lấy tiền ngay trên app

App book lịch cho các ngành dịch vụ tích hợp cùng Loyalty App, chăm sóc khách hàng tự động ngay trên app khách hàng

Thiết lập kịch bản chăm sóc khách hàng cá nhân hóa theo khách hàng, nhóm khách hàng, độ tuổi, sản phẩm mua, sản phẩm bán… đây là điểm mạnh của NextCRM

Xu hướng loyalty app là xu hướng tất yếu của các thương hiệu, các thương hiệu hiện tại thành công với loyalty app hay kịch bản CSKH tự động như Nhà thuốc Long Châu, The Coffee House, Trung Nguyên Legend, 30Shine, Getfit…

4. Loyalty App – App tích điểm thẻ thành viên mua hàng ngay trên app cùng thiết lập kịch bản CSKH tự đông

5. Đo lường hiệu quả Marketing qua các chỉ số marketing

Đo lường đánh giá độ hiệu quả của các chiến dịch marketing qua các chỉ số CPL, CPA…

Hệ thống phân tích và so sánh tính hiệu quả giữa các chiến dịch marketing qua các chỉ số: số lead khách hàng, đơn hàng, chi phí có 1 khách hàng…

Báo cáo so sánh phân tích doanh số nguồn khách, so sánh kênh marketing nào đem lại số nhiều nhất, ít nhất, so sánh top các sản phẩm bán chạy theo nguồn…

Phân hệ dự báo doanh số bán hàng qua các chiến dịch marketing, ước tính doanh số trong tháng trong quý qua các chỉ số cơ hội kiếm ước tính kiếm được trong tháng, tổng tiền cơ hội trong các chiến dịch… cùng với các chỉ số tùy chọn khác

BÁO CHÍ NÓI GÌ VỀ NEXTFARM

3000+ DOANH NGHIỆP CÁC NGÀNH ĐANG ĐỒNG HÀNH CÙNG SẢN PHẨM CỦA NEXTCRM

Doanh nghiệp

Bán lẻ – Bán buôn

Dược – Y tế

Kinh doanh Online

Làm đẹp – Spa – Fitness

Giáo dục

Vận tải – Du lịch

Bất động sản

cùng với hơn 20+ ngành nghề lĩnh vực khác: Tài chính – Bảo hiểm, F&B…

Tại sao doanh nghiệp lựa chọn NEXTFARM + NEXTCRM ?

3000+ DOANH NGHIỆP CÁC NGÀNH ĐANG ĐỒNG HÀNH CÙNG SẢN PHẨM CỦA NEXTCRM

5/5

Anh Vũ Tuấn Anh

Giám đốc Marketing Da Vinci Academy

Trước khi chọn NextCRM chúng tôi đã chọn rất nhiều đơn vị triển khai phần mềm CRM, thậm chí cả viết riêng nhưng đều không đáp ứng được vì tốc độ tăng trưởng nhân sự kinh doanh của DaVinci Academy rất lớn, chúng tôi có hơn 100 sales, không thể nào chia lead thủ công được, nhưng bài toán Davinci có đặc thù riêng là tỉ trọng sales khác nhau, nguồn lead từ đa kênh, đa khu vực, chưa bên nào đáp ứng được, cũng may là khi đến với NextCRM, nhận được sự nhiệt tình và hỗ trợ nhánh chóng, giờ đây toàn bộ hệ thống chúng tôi đã tự động hóa hoàn toàn nhờ NextCRM.

5/5

Anh Hà Vũ Phượng

Giám đốc chiến lược Gimasys

Gimasys là đơn vị tư vấn chuyên tư vấn cho các Tập đoàn như Masan Group, Techcombank, Vinmart, Vietnam Airline… các giải pháp ERP như SAP, Oracle và đặc biệt Salesforce, chúng tôi hợp tác với NextCRM qua các báo cáo thông minh BI tùy chỉnh cho các Doanh nghiệp lớn tại Việt Nam

Hợp tác với NextCRM là trải nghiệm thú vị khi NextCRM là đơn vị có kinh nghiệm trong bài toán phân tích nghiệp vụ, tích hợp các hệ thống nước ngoài như Salesforce hay Oracle trong bài toán báo cáo thông minh (BI).

5/5

Anh Nguyễn Hữu Phúc

Chủ tịch chuỗi Fitness&Spa Getfit

Getfit là trung tâm thể dục thể thao xét về quy mô thuộc top 5 sao Việt Nam. Bài toán quản lý khách hàng, chăm sóc khách hàng được đặt lên ưu tiên hàng đầu cho việc áp dụng chuyển đổi số. Giờ đây toàn bộ quản lý quy trình từ kinh doanh, quản lý dịch vụ, booking app, web thương mại điện tử hay loyalty app đã được tích hợp trên duy nhất một nền tảng là NextCRM. Điều này giúp chúng tôi có thể mở rộng nhanh chóng, quản lý được quá trình hoạt động kinh doanh của mình một cách rất hiệu quả nhờ NextCRM.

Tự hào là nền tảng quản trị kinh doanh số 1 tại Việt Nam hiện nay, với 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn giải pháp quản lý và 5 năm phát triển NextCRM với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên sâu về phần mềm CRM tại Việt Nam.

Một số thành tựu nổi bật của chúng tôi:

– Sao Khuê 2013, 2014, 2015, 2018

– Nhân tài Đất Việt 2018

Tầm nhìn: Tạo hệ sinh thái sản phẩm công nghệ Việt để đưa ra thị trường quốc tế bằng sản phẩm thật, giá trị thật.

CÔNG TY CỔ PHẦN NEXTVISION
Trụ sở Hà Nội: P816, CT5 Mỹ đình Sông đà Sudico, Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội
VP. HCM: 90/28 Trần Văn Ơn, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Facebook: https://facebook.com/nextcrm.vn
Tổng đài CSKH: 1900 638056
Hotline: 090 224 3822 (24/7)

HOTLINE 24/7 :090 224 3822