Kinh doanh lĩnh vực thời trang đang dần trở thành xu hướng

Liệu kinh doanh lĩnh vực thời trang đang dần trở thành xu hướng mới tại Việt Nam? Thưc tế, ta chứng kiến vô số các thương hiệu và shop quần áo mọc lên như nấm tại các thành phố lớn hiện nay. Vì sao lĩnh vực này lại thu hút đông đảo các nhà kinh doanh? Cùng Nextfarm giải mã này thắc mắc này nhé!

Mở cửa hàng thời trang liệu có lãi?

Đây được xem là mô hình kinh doanh được đông đảo các nhà start-up đầu tư. Có thể nhận thấy tiềm năng phát triển cực kỳ lớn và lâu dài. Cụ thể sau đây là những nguyên nhân lý giải chứng minh vì sao nên kinh doanh lĩnh vực thời trang:

Lượng khách hàng tiềm năng lớn, không phân biệt vùng miền, quốc gia
Có thể thích hợp cả 2 loại hình thức online và offline
Mẫu mã đa dạng và thay đổi theo mùa nên nhu cầu mua không ngừng nghỉ
Duy trì hoạt động kinh doanh bền vững suốt năm
Vốn ít nhưng lời nhiều, thậm chí gấp 3,4 lần số vốn bỏ ra
Nguồn nhập hàng đa dạng (sỉ, lẻ đều đáp ứng đủ).

Kinh doanh lĩnh vực thời trang đang dần trở thành xu hướng

Đối tượng khách hàng tiềm năng của lĩnh vực thời trang

Tùy theo nhu cầu mua sắm và tuổi của khách hàng, các shop thời trang sẽ có xu hướng và phong cách nhất định. Các loại quần áo sẽ đa dạng dựa vào độ tuổi, phong cách, giới tính, vùng miền. Từ đó, bạn sẽ chọn được nên kinh doanh mặt hàng thời trang nào.

Thời trang công sở, đi học – Người lớn (20 đến 35 tuổi)
Thời trang hàng ngày – Người lớn ( 20 đến 35 tuổi)
Thời trang đi học – Tuổi teen ( 13 đến 20 tuổi)
Thời trang hàng ngày  –  Tuổi teen (13 đến 20 tuổi)
Ngoài ra, 7% đến từ các phụ nữ trung niên (35 đến 45 tuổi)

Kinh doanh lĩnh vực thời trang đang dần trở thành xu hướng

Thương mại điện tử – Vũ khí của ngành kinh doanh lĩnh vực thời trang

Không thể bàn cãi, sự ra đời như vũ bão của các sàn thương mại điện tử đã làm đòn bẩy cho ngành thời trang. Ta không hề hiếm gặp các hiện tượng thức khuya săn sale, mua sắ online ở giới trẻ.

Có thể nói rằng kinh doanh thời trang đã góp phần mở đường cho rất nhiều xu hướng mới xuất hiện hoặc “thừa thắng đi lên”. Trên thực tế, những xu hướng này bổ trợ nhau cùng phát triển theo hướng chuyên nghiệp hóa. Điều đó cho thấy thị trường ngày càng mở rộng và trở nên đa dạng hóa hơn.

Các ông hoàng trong danh sách sàn thương mại điện tử phải kể đến như:

Shopee
Lazada
Tiki
Sendo
Amazon
Walson
Cùng các sàn mua sắm online khác của Trung Quốc

Bán hàng online đang dần trở thành xu hướng mới

Như Nextfarm đã đề cập, kinh doanh lĩnh vực thời trang có thể cả 2 hình thức là online và offline. Trong đó, kinh doanh trực tuyến đang dần trở thành xu hướng thống trị.

Việt Nam là một nước có dân số đông. Chiếm tỷ lệ người sử dụng Internet và smartphone cao và ngành thương mại điện tử đã phát triển. Phần trăm người sử dụng smartphone tại Việt Nam chiếm tới 70% ở các vùng thành thị, và 50% ở các vùng nông thôn.

Kinh doanh lĩnh vực thời trang đang dần trở thành xu hướng

Người bán hàng thời trang online có thể thu được tiền rủng rỉnh từ Facebook, Instagram và Tiktok. Nó dễ dàng thực hiện, chi phí bỏ ra thấp nhưng thu hút được nguồn khách hàng lớn. Xu hướng kinh doanh này phát triển mạnh mẽ bởi sự hỗ trợ từ công nghệ hiện đại và thói quen online của giới trẻ.

Lời kết

Kinh doanh lĩnh vực thời trang sẽ là mảnh đất béo bở giúp bạn mang về túi tiền rủng rỉnh trong chốc mắt. Với nhu cầu tiêu dùng cao cùng với sự phát triển của các sàn thương mại điện tử, đây là cơ hội vàng cho các nhà đầu tư trẻ. Nextfarm hy vọng những kiến thức trên sẽ hữu ích cho hành trình chinh phục thành công của bạn.

Đăng ký dùng thử miễn phí NextFarm – Hệ sinh thái Nông nghiệp thông minh đi đầu tại Việt Nam ngay hôm nay. 

Liên hệ ngay hotline 090 224 3822 hoặc Theo dõi Fanpage để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ !

Tin tức https://www.nextfarm.vn/tin-tuc/

>>> Lợi thế phát triển nông nghiệp vùng Duyên hải Nam Trung Bộ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM